Axie Infinity อัพเดทใหม่ต้อนรับตรุษจีน

หลังจากที่ Axie Infinity ประสบปัญหาในด้านของราคา SLP ( Smooth Love Potion ) ที่ตกต่ำลงอย่างมากในช่วง 3 – 4 เดือนที่ผ่านมาทำเอาผู้เล่นและนักลงทุนหลาย ๆ คนกุมขมับไปตาม ๆ กัน จนวันที่ 20 มกราคา 2022…

5 อันดับเกมส์มือถือจีนน่าจับตา จ่อเปิดไทยต้นปี 2016

ปีเก่ากำลังจะก้าวผ่านไปปี ปี 2016 กำลังจะมา แน่นอนว่า เกมส์มือถือใหม่ๆ ก็เข้าคิวรอจ่อผุดบนหน้าจอกันแน่นเอี๊ยดทีเดียว แต่จะมีเกมส์ใดที่น่าจับตามองเป็นพิเศษบ้างนั้น วันนี้เรามี 5 เกมส์มือถือจากฝั่งจีน ที่กำลังจะมาเปิดให้บริการในบ้านเราช่วงต้นปี 2016 มาเรียกน้ำย่อย! มาดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีเกมส์ไหนเข้าตา ถูกใจเพื่อนๆ กันบ้างหรือเปล่า อันดับ 1 เกมส์ World 2: Empire in The…

Dragon Nest M อัพเดทแพทช์ใหม่เพิ่ม ระบบแต่งงาน คนมีคู่ต้องไม่พลาด

หลังจากเปิด OBT ไป Dragon Nest M เกมมือถือดราก้อนเนส 3D MMORPG จาก Shanda game ที่ให้บริการในไทยโดย Siamgame ก็ฮอตฮิตมากพุ่งทะยานไปติดอันดับ TOP 3 เกมรายได้ดีใน App Store และ Google Play ซึ่งล่าสุดตัวเกมได้ประกาศอัพเดทแพทช์ใหม่เพิ่ม ระบบแต่งงาน พร้อมเนื้อหาอื่นๆ…

Destiny 6 เซิร์ฟไทย จ่อเปิดบริการปีนี้ มาลงทะเบียนรอก่อนเลย

Destiny 6 เกมมือถือ RPG ใช้ภาพกราฟิกสุดเฟี้ยว จากผู้พัฒนา Alpaca Games และผู้ให้บริการ Netmarble จะมาให้มันส์กัน เร็วๆ นี้แล้ว โดยมีปักหมุดกำหนดเปิดให้บริการไว้ภายในปีนี้ด้วยนะ แต่ตอนนี้มีคลิป Trailer และคลิปโฆษณาตัวแรกมาให้ดูเรียกความอยากกันไปพลางๆ ก่อน ถ้าดูจบแล้วโดนใจก็ไปลงทะเบียนล่วงหน้ารอไว้ก่อนได้เลย >>ลงทะเบียน<< ตัวชูโรงของเกมนี้อยู่ที่การใช้ตัวละครแบบ SD (ตัวละครที่มีลักษณะหัวใหญ่…

The World’s Top Carbon Emitters Now All Have Net Zero Pledges. Most of Them Are Too Vague

In a surprise announcement on Monday, India, the world’s third largest emitter of greenhouse gases, pledged to reach net zero emissions by 2070.…

Expected Events On Your Ozarks Trip

There is not a great deal of distinction between couples massage and single massage care. When two people within a relationship feel particularly…
Copyright © 2024 businessmed-med. All Right Reserved.